Chuyến đi ngày 20/11/2008

Buổi sáng, chúng tôi có mặt trên trường thật sớm. Từ lúc khoảng 7 h cơ để dự buổi lễ 20/11 trên trường.

Không khí trên trường thật là nghiêm trang. Ai nấy cũng đến thật sớm và xếp hàng ngay ngắn. Buổi lễ diễn

ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ với các bài diễn văn của thầy, cô cùng với nhiều tiết mục văn nghệ hay và

hấp dẫn đã được chọn lọc kĩ càng từ trước. Tiết mục nào cũng hay cũng hấp dẫn, nhất là tiết mục văn

nghệ do các thầy cô biểu diễn. Nếu mình không nhầm thì hình như là bài “Tiếng chày trên sóc Bom bo” thì

phải :D….. Nếu không phải thì xin các bạn cũng đừng giận tại trí nhớ mình kém lắm. Các thầy cô tuy vất vả

trong công việc dạy học hằng ngày nhưng vẫn dành ra được thời gian để tập tành cho buổi lễ làm cho

chúng mình khâm phục lắm lắm và thầy cô cũng là người làm cho chúng mình cảm thấy không khí sôi nổi

hẳn lên vào lúc gần cuối buổi lễ. Rất tiếc là mình không thấy tiết mục “Bà tôi” của bạn Tô Châu – một thành

viên cũ của lớp 9/1 The zoo tụi mình :D….. Lần đầu tiên mới biết bạn í hát hay thía. Và cũng đáng tiếc là

lúc đó mình không có mang máy chụp hình theo để ghi lại những hình ảnh tuyệt vời này.Thằng xấu trai gúm

Thật ra thì mình thấy đầu buổi lễ ai ai cũng phấn khởi cả….. nhưng càng về sau thì không khí càng mệt mỏi

dần vì chúng mình cứ nghe các bài diễn văn rồi đến các tiết mục văn nghệ, điều này cũng làm cho tụi

mình cảm thấy hơi nhàm chán và thế là bắt đầu tụ họp thành các “Hội 8” để kể những chuyện “trên đầu

dưới dép”.

Cuối cùng thì buổi lễ cũng đã xong. Chúng mình ai nấy cũng phấn khởi. Lớp chúng mình hăng hái đi tìm

gặp các thầy, cô để tặng các thầy, các cô những phần quà nhỏ cùng những lời chúc đến từ tận tấm lòng

của chúng mình mong các thầy cô ngày càng thành công trong công việc của mình đồng thời cũng là tỏ

lòng kính trọng các thầy cô, những người không ngại khó nhọc đưa đến cho chúng mình bao điều hay,

điều tốt.

Rồi cái lớp 9/1 The zoo cũ của tụi mình tụ họp lại trước cổng trường…. Mà wên, trên vỉa hè trước trường

chứ, vì chúng mình rất chấp hành luật lệ giao thông mà. Vả lại cũng là để đợi các bạn lớp cũa bên trường

Văn Hiến ra. Chời 1 phút……2 phút….. Cả nửa tiếng sau mới thấy các bạn tập hợp lại thế nhưng chỉ mới có

các bạn bên Long Khánh mà thôi. Nghe nhỏ bạn nói bên Văn Hiến cỡ 10h30 mới ra ……. thế là lại chờ.

Rồi các bạn bên Văn Hiến cũng ra, thế là tụi mình tập hợp lại một đám. Đếm ra cũng chỉ khoảng được 1/2

lớp cũ bởi lẽ còn một số bạn bận học tận trên Sài Gòn hay là đang bận đi chung với lớp mới. Những bạn ở

Sài Gòn thì không sao nhưng chúng mình thấy giận các bạn ở đây ghê, chúng mình bỏ cả việc đi chơi với

lớp mới để cùng nhau đi thăm thầy cô cũ….. vậy mà.

Đến khoảng 11h, chúng mình bắt đầu chuyến đi thăm các thầy cô cũ.

Đầu tiên là cô Thương. Sau đó là cô Lộc nhưng không gặp nên chúng mình bèn wa thăm cô Giang luôn

😀

Rồi sau đó, ai về nhà nấy, hẹn nhau buổi chiều sẽ đi nhiều hơn vào lúc 3h. Một số bạn về nhà, còn một số

chúng mình về nhà bạn T-rúc , ý wên, Trúc “bông gòn”.
Tuyết Trinh + Tuấn Anh

Cả nhóm nà
Cả nhóm

MẰ dzui tinh xiệt
D....Xem na`o
Về đó mình và thằng bạn chơi một chút chụp vài

tấm hình , đi ăn…… rùi về nhà chuẩn bị cho chuyến đi buổi chiều.

Mấy tấm lúc đi ăn “bún”, bánh bèo, bánh fờ-lăng


Đến chiều, khoảng 2h30, tụi mình gồm vài đứa tập hợp wa nhà Trúc chơi đánh bài búng tai “chặt hẻo”…….

Chài ai…. sao mình thua wa`i. Í mà đừng nói cho ai bik he… ko bị bắt chít.

Rồi ra cổng trường Long Khánh, chúng mình bắt đầu chuyến đi vào nhà cô Viên, quãng đường đi thật xa

mà rất dzui.. Ai nấy cũng trò chuyên rôm rả nên cảm thấy thời gian như dài ra, quảng đường cũng dài nốt, í

thời gian như ngắn lại quãng đường như ngắn lại chứ. Cô tiếp đón chúng mình thật dzui. Toàn là trái cây

vườn nhà cả.

Rồi chúng mình wa nhà cô Lan , cô tiếp đón chúng mình bằng món kẹo ưa thích,




rồi đồng ý chụp với

chúng mình một tấm làm kỉ niệm.

 

 

 

Tâm đó đây

Đông dzui nhỉ
Rồi lúc về cũng đúng lúc gần 5h… Chúng mình đi wa nhà cô Hoà. vừa để chúc mừng cô ngày 20/11 cũng

vừa là chúc mừng “muộn” ngày sinh nhật của cô. hj`hj`…..

Wẹ wa'
Đi lấy hai ổ bánh, thêm một két nước ngọt rùi wa nhà cô. Đến đấy chúng mình biết một vài bạn trên Sài

Gòn vừa về… thế là chạy đi đón ngay.

Lúc way lại thấy tụi bạn đứng bên ngoài, hỏi ra mới biết mấy cô khác đến gặp cô và bảo chúng mình ra

ngoài “giữ xe hộ”. Chúng mình vừa thấy bực vừa thấy đói thế là một vài bạn đi mua xôi, bánh dzìa ăn.

Trông mí bạn ăn đến phát tội. hehe…….Tội wa'

Tụi mình định vào xin phép cô đi về rồi đó chứ, nhưng nghĩ lại……

Rồi mấy cô cũng đi về…… mừng hết sức. Dzô mừng sinh nhật cô rùi dọn báng trái, nước ngọt ra……. Ai

 

Bánh đẹp
cũng đói meo òy mà……. Hai ổ bánh trông xinh xắn ghê. Thiệt là dzui……. Chụp vài tấm hình chơi.
Dzui a
Vài tấm chụp chơi nà
Thanh Trúc và Bình An
Thanh Trúc, Bình An và Tô Châu

 

Đây là “Bà tôi”😛

Tô Châu

Cả nhóm chụp chơi😀
Đẹp ko zạ???
i😀

 

Cười lên nào!!!!!
Mà sao tự nhiên tới đây hết ý để viết òy…… Thôi thì đành chấm bút tại đây zị😀

Tái mét…….ý wên, Tái bút: Máy ảnh không wen nên nhiều tấm chụp xấu wa’…….. ko bík chỉnh😦 uổng

ghia…… Mặt mình sao lúc này lúc khác ta…..Lúc đẹp trai, lúc trông “NGU NGU” sợ.
Mấy tấm này nén lại bớt òy..và lại còn một vài tấm còn giữ trong này nữa😀 wa coi http://s117.photobucket.com/albums/o53/mafiaWolf/20-11-2008/

 

Một phản hồi

Gửi phản hồi

